Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Các loại Máy làm giá đỗ - TS Đỗ Ngọc Chung - ĐH Quốc Gia Hà Nội.

| No comment
Các thiết bị làm giá sạch đa năng của tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung gồm những loại nào?
Thiết bị làm giá sạch đa năng của Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung trên thị trường hiện nay gồm những loại nào là câu hỏi mà BigShop đã nhận được rất nhiều từ Quý người tiêu dùng trong thời gian qua. Hôm nay, Bigshop xin trả lời và giải thích về công dụng của các sản phẩm này để mọi người cùng hiểu hơn như sau:
Trên thị trường hiện nay, thiết bị làm rau giá của Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung có 3 loại chính gồm 2 phiên bản cho máy làm giá GV102 và một phiên bản máy công nghiệp. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các phiên bản máy này nhé!
Đối với phiên bản máy này sản lượng giá đỗ sẽ cho từ 6 – 12  kg cho một mẻ giá được làm. Hoặc bạn cũng có thể lắp ráp thành một hệ thống sản xuất rau giá tự động với sản lượng bao nhiêu tùy thích.

Máy làm giá đỗ đa năng phiên bản công nghiệp

Chiếc máy này có những đặc điểm nổi trội như sau:
+ Thiết bị không dùng điện do đó rất an toàn và tiết kiệm điện năng cho mọi nhà.
+ Với cấu trúc đặc biệt không đáy sẽ giúp cho máy thông thoáng, cung cấp nhiều oxy đối lưu, giải nhiệt tốt cho quá trình phát triển của rau giá. Vì thế sẽ cho giá đỗ có độ mọng, giòn và ngọt hơn so với các phương pháp làm giá thông thường khác.
 + Thiết bị lắp ráp khá đơn giản và gọn nhẹ giúp bạn vận chuyển dễ dàng, giảm chi phí vận chuyển.
+ Thân máy và các chi tiết được làm bằng nhựa PP an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.
+ Lò xo của máy làm bằng vật liệu inox 304 (thép không gỉ) an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
+ Máy dễ dàng vệ sinh, có chức năng tự động điều chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của rau giá




Sản lượng giá được làm từ máy làm giá đỗ công nghiệp
Hiện nay phiên bản máy làm giá công nghiệp này được phân phối trên thị trường có mức giá là 380.000 đồng.
Đối với máy làm giá đỗ loại này cho sản lượng giá từ 1- 3kg cho mỗi một mẻ giá được làm. Giá trên thị trường của máy làm giá đỗ GV 102 phiên bản tự động được bán ở mức 320.000 đồng/chiếc.

Máy làm giá đỗ GV 102 phiên bản tự động
Đặc điểm nổi trội của máy làm giá GV 102 phiên bản tự động như sau:
-         Thân và vỏ máy được làm bằng nhựa PP đây là loại nhựa sinh học an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
-         Máy nhỏ gọn dễ tháo lắp để vệ sinh và sử dụng, gọn gàng dễ vận chuyển.
-         Các phên nhựa được thiết kế lỗ thoáng khi chồng lên nhau sẽ tạo thành những khe so le. Như vậy sẽ giúp điều hòa không khí, đảm bảo lượng oxy cho rau giá hô hấp, giải phóng CO2 nhanh nhất giúp rau giá giòn và ngọt.
-         Hệ thống lo xo tự điều chỉnh độ nén theo sự phát triển của rau giá giúp rau đồng đều và cho sản lượng cao.
-         Ngoài việc làm giá đỗ xanh bạn cũng có thể làm nhiều loại rau mầm khác nhau: đỗ đen, đậu tương, cải bắp tím, ….

Sản lượng giá đỗ được sản xuất từ máy GV 102 phiên bản tự động
Vì là phiên bản đầu tiên nên chiếc máy này dù chưa sở hữu những cải tiến mới về mặt công nghệ như các phiên bản tự động về sau nhưng nó lại đang là sản phẩm được ưa thích và tìm hiểu nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với giá cả vừa túi tiền chỉ với 245.000 đồng/sản phẩm thì chẳng có lí do gì bạn lại không cân nhắc về sản phẩm thông minh này.

Máy làm giá đỗ GV 102 phiên bản đầu tiên
Về đặc điểm của máy thì cũng không khác nhiều so với các phiên bản đã kể trên. Chỉ khác ở chỗ máy không có lò xo hiệu chỉnh độ nén theo sự phát triển của giá đỗ như phiên bản tự động và công nghiệp mà việc hiệu chỉnh sẽ phải thực hiện bằng tay. Tuy vậy sản lượng đỗ được làm từ máy cũng không kém các phiên bản sau nhé. Tối đa cho 1 lần làm là 300g đỗ cho sản lượng tương ứng là 2,5 kg rau giá nếu bạn làm đúng quy trình. Chi phí để mua một chiếc máy loại này thì không cao thậm chí chỉ bẳng ¼ đến ½ giá thị trường.

Trên đây là một số thông tin về các thiết bị làm giá sạch đa năng mà BigShop muốn giới thiệu với bạn. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết về các sản phẩm này tại  Bigshop.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0932 268 131 - 0437 373 049 để nhận các tư vấn tốt nhất cho lựa chọn của bạn về các sản phẩm máy làm giá đỗ nhé.



Tags : , , , , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Accordition