Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Những câu hỏi thường gặp về máy làm giá đỗ GV-102 TS. Đỗ Ngọc Chung

| 1 Comment
Gần đây có rất nhiều khách hàng gọi điện đến  Bigshop.vn để thắc mắc về sản phẩm Máy làm giá đỗ của Tiến sĩ. Đỗ Ngọc Chung. Khi mà sản phẩm đang phổ biến trên thị trường và được nhiều người sử dụng thì những vấn đề về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được nhiều người quan tâm hơn. Là đại lí bán hàng, phân phối sản phẩm của TS. Đỗ Ngọc Chung và được nghe tiến sĩ chia sẻ nhiều– mình sẽ giải đáp cho tất cả mọi người những thắc mắc.

1. Tại sao hình ảnh sản phẩm máy làm giá đỗ được chiếu trên VTV1 và hình ảnh trên website lại khác nhau?


Máy làm giá đỗ GV-102 ngày trước


Máy làm giá đỗ GV-102 hiện tại


Thực ra nó cùng là 1 loại do công ty sản xuất thôi nhưng nó cải tiến về cái thùng ở ngoài thôi ạ. Còn các linh kiện chính thì hoàn toàn giống nhau nhé các bạn nên không ảnh hưởng đến quy trình làm giá của mình đâu nhé.
Loại máy làm giá đang được phân phối trên thị trường được in trên mặt thùng thông tin công ty luôn chứ không dán 1 tờ giấy như ngày trước nữa. Vì như thế khi mình vệ sinh máy nó sẽ không bị bong tróc ra. Trên nắp thùng được thiết kế 1 lỗ hổng để bỏ nút silicon khi ngâm xong đỗ.

2. Máy này ngoài làm giá ra thì còn có thể được rau mầm không?

Máy này chức năng làm giá là chính. Tuy nhiên ngoài đỗ xanh ra có thể làm được các loại rau mầm nhưng hạt rau mầm to hơn hoặc bằng hạt đỗ nhé. Ngoài ra nó có thể làm đậu tương, đỗ đen.

Máy làm giá đỗ có thể trồng rau mầm, giá đỗ đen, đậu tương

3. Tôi làm giá thấy rễ dài hơn, và không được béo với trắng như mua ngoài chợ?

Giá làm ra từ máy làm giá đỗ dễ sẽ dài hơn, không được béo trắng như ngoài chợ nhưng ăn sẽ giòn, ngon và ngọt hơn. Ngoài chợ người ta dùng chất kích thích nên giá béo trắng hơn. Giá mình làm là giá sạch không có chất kích thích nên nó sẽ không được béo trắng như mua ngoài chợ.

Giá đỗ làm được từ máy làm giá đỗ

4. Chế độ bảo hành và đổi trả và giao hàng?

Đối với sản phẩm này Bigshop.vn đổi trả cho khách hàng trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất mà khách hàng không làm được giá. Nếu lần đầu khách hàng đã làm được giá rồi thì tất cả các lần sau cũng sẽ làm được giá, máy này được làm từ nhựa PP cao cấp.
Bigshop giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, các tỉnh khác phí vận chuyển đều là 20.000.
Ngoài cách làm giá đỗ bằng máy làm giá đỗ này thì còn nhiều cách khác mà từ xưa đến nay chúng ta vẫn hay làm. Các bạn tham khảo tại đây thêm cách làm giá đỗ tại đây:
http://maylamgiadotschung.blogspot.com/2015/10/cac-cach-lam-gia-o-tai-nha-hieu-qua-va.html



Tags : , , , , ,

1 nhận xét:

Popular Posts

Accordition